Subscribe:


Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Mỹ Tâm - Một Phút Cô Đơn (Audio)






Music video by My Tam performing Mot Phut Co Don (In A Lonely Moment). (C) 2011 MT ENTERTAINMENT RECORDS. Song composed by My Tam. Cuối tuần các bạn có gì vui không? Giáng sinh cũng đến rồi các bạn đã chuẩn bị quà gì để tặng nhau chưa? Tâm có rồi nè... Gởi tặng các bạn bài hát mình vừa viết lời và thâu âm một lần không sửa luôn, rất là cảm xúc nhé, trong vòng 15 nốt nhạc. Đây là ca khúc nằm trong bộ phim Cho Một Tình Yêu, lúc đó chỉ có nhạc nền thôi, nghĩ hoài mà không viết lời được, tự nhiên hôm nay thức dậy thấy có cảm xúc nên mình ngồi viết lời luôn. Lần đầu tiên mình cảm nhận là có một mùa đông vừa sang, gió cứ vi vu, trời thì hiền lành giống như mình đã từng ngồi viết ca khúc Như Em Đợi Anh vậy, nhưng lần trước người còn quay về nhưng lần này sao thấy xa xăm quá... Cuộc sống không biết trước được điều gì và chúng ta vẫn cứ sống với một tình yêu bất diệt nào đó. Không biết vì sao và cũng không biết từ đâu, mình đã viết lời cho ca khúc này với lời chào một mùa đông mới vừa sang... nhưng buồn... Gởi tặng các bạn, những người có một mùa đông đang vui nhưng cần một chút buồn và gởi tặng những người bạn đang buồn và có một mùa đông đồng cảm... Sài Gòn 17/12/2011 Mỹ Tâm ♪ Facebook MTE: www.facebook.com ♪ Twitter MTE: www.facebook.com ♪ YouTube MTE: www.youtube.com ♪ Flickr MTE: www.flickr.com Mùa đông vừa sang sáng nay, chợt thấy cô đơn ùa về Mùa trước mình vẫn có nhau, đùa vui cùng theo mây gió * Mùa đông qua cơn gió lạ, tình đôi ta như chiếc lá Nhẹ rơi xuống rơi lững ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét