Subscribe:


Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

My Tam - Danh Thuc Binh Minh (I Wanna Fly) [Engsub] | LIVE Vietnam Music Video Competition 2011






- Song: Đánh Thức Bình Minh (I Wanna Fly) - Composer: Mỹ Tâm & Trần Tuấn Anh - Singer: Mỹ Tâm - Dancers: MTE - Live at Vietnam Music Video Competition 2011 (15/01/2012) - Source video: www.youtube.com ☞ www.mytam.info ☞ www.facebook.com ☞ www.youtube.com ☞ www.facebook.com Music video by My Tam performing Danh Thuc Binh Minh (I Wanna Fly). ©2012 MT ENTERTAINMENT. VIETNAMESE LYRICS Vùi lấp buồn đau từ trong con tim Mình tôi về đâu? Đập tan màn đêm (bang bang bang) Đập tan màn đêm. Vùi lấp buồn đau từ trong con tim Mình tôi về đâu? Đập tan màn đêm (bang bang bang) Đập tan màn đêm. Muốn than vãn khi đang khóc than Thấy không gian thật buồn, thật chán Muốn xua tan đi bao dối lừa Thét một mình để lòng thật nhẹ nhõm. Sinh ra tôi mong thế giới đến với tôi mang nhiệm màu Nhưng tôi luôn trong cay đắng, tìm đường giải thoát lấy Tương lai tôi đi chỉ thấy nước mắt tôi tuôn trào Đi đâu tôi không hay biết đi nơi nào. Nhìn lại mình càng buồn đau không ai quan tâm Và tôi như đang héo hắt vì tin tin tin Toàn những dối gian Để từng ngày buồn tênh hoang mang Còn lại mình tôi cố sức, đầu hàng bản thân (bang bang) Đập tan dối gian, đập tan dối gian, đập tan dối gian, đập tan dối gian... Cảm giác nhẹ nhàng Đập tan dối gian, đập tan dối gian, đập tan dối gian.... Cảm giác nhẹ nhàng. Nhắm mắt để suy tư tôi đang làm gì Cố gắng thấy xung quanh cũng chỉ là giả dối Bước tới thấy hoang mang tôi không muốn đi Mãi bơ vơ một mình trong đêm tối. Sinh ra tôi mong thế giới đến với tôi mang nhiệm màu ...
Video Rating: 4 / 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét