Subscribe:


Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Hoài Linh: "Nhà dột từ nóc" 2\2 ( Đại danh hài)






CON GÁI VỚI NỖI LO MỤN VẦ "NGÀY ẤY". Tôi và anh ấy yêu nhau đã hai tháng nay. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Nhưng cứ mỗi lần phải đối diện với ánh mắt nhìn của anh ấy, trái tim tôi lại trở nên bối rối. Làm thể nào để tôi vượt qua những "khoảng cách vô hình"đó. Chúng tôi đến với nhau thật tình cờ, một buổi chiều êm ả khi hai đứa cùng ngồi học trong thư viện của trường, thế rồi tình yêu đến thật nhẹ nhàng như trang giấy học trò. Chúng tôi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong suốt quãng đời sinh viên. Và Trung, người yêu tôi lúc nào cũng dành tất cả mọi sự quan tâm đến cho tôi. Mặc dù tôi luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên Trung, nhưng mỗi lần phải đối diện với ánh mắt nhìn của anh ấy, tôi lại trở nên bối rối vì làn da nhiều mụn. Tôi biết anh ấy yêu tôi không phải vì ngoại hình, nhưng thật sự với gương mặt nhiều mụn trứng cá, tôi không thể tự tin mỗi khi anh ấy ngồi bên, điều đó thực sự đã là một khoảng cách giữa tôi và anh ấy. Tuy rằng anh ấy cũng hiểu, vì thế cũng chẳng có gì là nghiêm trọng cả, nhưng tôi không muốn những cái "đèn pin" kia là rào cản giữa tôi và anh ấy. Để tôi thực sự thoải mái, thực sự tự tin mỗi khi ở bên anh ấy. Rồi cả chuyện tế nhị của con gái nữa, tôi cũng là người khổ nhất. Mỗi khi đến kì kinh là bụng tôi đau quằn quại, kì kinh không được chính xác như những đứa bạn. Nhiều khi đau quá, thấy mặt tôi nhăn nhó, anh ấy hỏi bị làm sao, tôi chẳng biết trả lời ra sao, rồi cứ đòi đi mua thuốc cho ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét